CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Định nghĩa Chính sách bảo hành bản dịch

“Bảo hành” là “việc thực hiện đảm bảo bằng văn bản sẽ được Nhà cung cấp dịch vụ cho người bán. Nội dung trong văn bản sẽ đề cập tới vấn đề sẽ cam kết sửa chữa, thay thế sản phẩm nếu cần tại một khoảng thời gian nhất định”.

Hiểu theo cách đơn giản thì đây chính là một bản cam kết chính thức giữa Nhà cung cấp dịch vụ với người mua hàng (Đối tượng mua sản phẩm). Và đảm bảo trong khoảng thời gian cố định đưa ra, chất lượng sản phẩm sẽ đáp ứng đủ mong đợi từ phía người mua. 

Chính sách bảo hành tập hợp các quy định, cam kết của nhà sản xuất hoặc người bán/ nhà cung cấp dịch vụ về việc sửa chữa, thay thế hoặc đổi sản phẩm khi có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, trong một khoảng thời gian nhất định được thể hiện bằng văn bản. 

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

Điều kiện Chính sách bảo hành bản dịch như nào? 

Bảo hành được xem như một nghĩa vụ pháp lý của người bán hàng, cung cấp dịch vụ thực hiện công việc bảo đảm chất lượng hàng hoá đã bán, dịch vụ, kết quả công việc đã được thực hiện hoạt động đúng với tính năng, công dụng của chúng trong thời hạn nhất định (thời hạn bảo hành).

Thời hạn bảo hành tại Công ty dịch thuật 247 do các bên thỏa thuận hoặc do pháp luật quy định, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm bên mua (bên thuê dịch vụ, bên nhận kết quả công việc) phải nhận vật (nhận kết quả công việc).

Không bảo hành trong các trường hợp bản dịch như nào? 

Trong thời hạn bảo hành, nếu khách hàng (bên thuê dịch vụ, bên nhận kết quả công việc) phát hiện khuyết tật của tài sản (dịch vụ, kết quả công việc đã thực hiện) thì có quyền yêu cầu bên bán (bên làm dịch vụ, bên thực hiện công việc) sửa chữa trong một khoảng thời gian hợp lí.

Nếu không thể sửa chữa được hoặc không hoàn thành việc sửa chữa trong thời hạn đó thì có quyền yêu cầu đổi vật có khuyết tật lấy vật khác, giảm giá hoặc trả lại vật lấy lại tiền. Công ty dịch thuật 247 phải đảm bảo hàng hóa (chất lượng dịch vụ, kết quả công việc đã thực hiện) có đủ các tiêu chuẩn chất lượng hoặc có đủ các đặc tính đã cam kết.

Trong thời hạn bảo hành, Công ty dịch thuật 247 có nghĩa vụ sửa chữa, bảo dưỡng, khắc phục khuyết tật phát sinh khi khách hàng sử dụng hàng hoá, dịch vụ. Công ty dịch thuật 247 phải chịu mọi phí tổn về sửa chữa hàng hóa, dịch vụ, kết quả công việc đã thực hiện.

Thời hạn bảo hành vật mua theo quy định của pháp luật:

  • Công ty dịch thuật 247 có nghĩa vụ bảo hành đối với vật mua bán trong một thời hạn, gọi là thời hạn bảo hành, nếu việc bảo hành do các bên thỏa thuận hoặc pháp luật có quy định.
  • Thời hạn bảo hành Dịch thuật được tính kể từ thời điểm khách hàng có nghĩa vụ phải nhận vật.

Như vậy, điều kiện bảo hành được quy định như sau: 

  • Thời gian bảo hành: Dịch vụ phải còn trong thời gian bảo hành được quy định cụ thể trong chính sách. 
  • Lỗi do Nhà cung cấp dịch vụ /người bán: Lỗi phải xuất phát từ quá trình làm dịch vụ hoặc do lỗi của người bán. 
  • Không thuộc các trường hợp loại trừ: Phải đáp ứng các điều kiện bảo hành chung và không thuộc các trường hợp bị loại trừ bảo hành theo quy định. 

Khách hàng sẽ không được bảo hành bản dịch với các trường hợp sau: 

Tài liệu gốc không rõ ràng, sai sót hoặc không đầy đủ: Người dịch hoặc đơn vị dịch thuật sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi nào phát sinh từ tài liệu gốc không rõ ràng, chứa lỗi chính tả, ngữ pháp hoặc bị thiếu nội dung. Việc đảm bảo chất lượng bản dịch chỉ có thể thực hiện khi tài liệu gốc được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và chính xác.

Tài liệu bị chỉnh sửa sau khi bàn giao: Công ty dịch thuật không có Chính sách bảo hành bản dịch đối với bất kỳ nội dung nào đã bị sửa đổi, chỉnh lý hoặc can thiệp bởi bên thứ ba sau khi bản dịch được bàn giao.

Bản dịch bị sử dụng sai mục đích: Trong trường hợp bản dịch được sử dụng cho mục đích khác với mục đích ban đầu đã được thỏa thuận, người dịch sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hậu quả nào phát sinh từ việc sử dụng sai mục đích đó.

Yêu cầu dịch gấp ảnh hưởng đến chất lượng: Nếu khách hàng yêu cầu hoàn thành bản dịch trong thời gian gấp mà không đủ thời gian để hiệu đính, người dịch sẽ không đảm bảo chất lượng ở mức tối ưu và không chịu trách nhiệm cho các sai sót nhỏ có thể phát sinh.

Công ty Dịch thuật 247 rất vui và hân hạnh được hợp tác cùng Qúy khách hàng.

LH tư vấn 24/7: 09876.888.29

5/5 - (100 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *